Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Kpop và những con số khiến làng nhạc thế giới phá cách 'chạy mất dép'.

000đ/bài)

Kpop và những con số khiến làng nhạc thế giới 'chạy mất dép'

Keeng. Nghe các ca khúc của EXO. Theo vòng tuần hoàn "Sinh, Lão, Bệnh, Tử" thì tổng số bậc cầu thang của mỗi tầng được tính từ bậc thứ nhất của tầng được tính đến mặt sàn tầng tiếp theo phải là bội của 4 cộng 1 tức thị 4n + 1 trong đó n là số bậc cầu thang như thế để bảo đảm tổng số bậc cầu thang mỗi tầng đều rơi vào cung Sinh.

000-3. Thiết kế dạng hai chức năng trong một, kết hợp cả bàn bar gắn với kệ bếp; một đảo bếp vừa là nơi chế biến vừa có thể dùng làm bàn ăn cơ động. Tuy nhiên, một khi xu hướng này bị lạm dụng quá đà nó có thể phản tác dụng bởi sự nhàm, "một màu". Còn trên thực tại, số nhóm đã ra mắt tại Hàn Quốc phải lớn hơn con số 244 rất nhiều.

Khu thành phố Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư sang, khu vui chơi giải trí và tham quan du lịch thứ hạng bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Trong đó, năm 2005 có 35 nhóm, năm 2006 có 14 nhóm, năm 2007 có 21 nhóm,… và năm 2013 là 27 nhóm. Đẹp, sạch, gọn. Thậm    nội thất nhà sang trọng tran thach cao    chí, nhóm nhạc này còn có thể lập kỷ lục tại Kpop về khoản F5 các MV.

Chỉ tính riêng năm 2012, Kpop fan đã được đón    nội thất sang trọng vách thạch cao giá    nhận khoảng 78 nhóm nhạc. Là một nhóm nhạc hoạt động đồng thời tại Hàn Quốc và Trung Quốc, nên mỗi lần "xuất chiêu", EXO đều tung ra chí ít 2 phiên bản đó là bản Trung và Hàn. Vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2

Kpop và những con số khiến làng nhạc thế giới 'chạy mất dép'

Gần đây, theo một bảng thống kê được tiến hành bởi Melon - trang web âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc, đã có tới 244 nhóm nhạc hoạt động trong 9 năm qua tại đất nước này. Nội thất nhà sang trọng trần thạch cao khung nổi    EXO Ngoài EXO, thời gian qua còn rất nhiều ca sĩ, nhóm nhạc cũng hoạt động chăm chỉ như Girl's day với 3 lần comeback, 2NE1 tung 2 ca khúc chủ đề trong vòng 1 tháng,  G-Dragon  phát hành 3 MV trong vòng 5 tháng trở lại đây… Dù tốn kém không ít tiền đầu tư vào các MV nhưng thực tiễn không thể phủ nhận rằng việc tung MV liên tiếp đã giúp EXO, Girl's day,  G-Dragon  hay 2NE1 liên tiếp được giới truyền thông và khán giả nhắc đến trong thời gian qua.

Thừa thắng xông lên, EXO nối tung ra ca khúc  Growl. Tuy nhiên,    đồ nội thất sang trọng trần thạch cao phòng khách nhà ống    nó cũng đem đến không ít hệ quả, trong đó, nghiêm trọng nhất phải kể đến tình trạng bão hòa và lãng phí nhân tài âm nhạc. Comeback 'liên tùng tục'  Số lượng nhóm nhạc luôn tỷ lệ nghịch với dịp vấn sự để ý của ca sĩ, nhóm nhạc, tức thị, số thần tượng hoạt động càng đông thì họ sẽ phải cạnh tranh ác liệt hơn để câu kéo được cái liếc mắt từ khán giả.

Thế nhưng, tham vọng của EXO vẫn chưa dừng lại ở đó, được biết, 12 "con cưng" nhà SM hiện đang chuẩn bị cho sản phẩm tiếp theo và sẽ quay trở lại vẫy vùng Kpop vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 tới đây. Sau hơn 1 năm "mất tích" tại Kpop, vào hồi tháng 5 vừa qua,  EXO   đã trở lại cùng  MV Wolf. Với  Sexy love, Lovey dovey  ,  T-Ara  chiêu đãi các fan 4 MV, ngoại giả các MV còn lại của nhóm đều được tung ra chí ít 2 bản là phiên bản thường và mini drama.

Trong cảnh huống đó, các ca sĩ cũng như công ty quản lý buộc phải nghĩ ra nhiều chiêu trò và comeback liên tục để giữ được sức nóng cho bản thân.

Trong vòng 3 năm qua, trào lưu thành lập nhóm nhạc thực sự nở rộ tại Kpop. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu EXO dừng lại ở 2 MV đó. Mới    nội thất đơn giản sang trọng vách thạch cao vĩnh tường    đây, MV Wolf được phát hành tới 5 bản khác nhau và  Growl   là 6 bản, trong khi đó, bản drama của Wolf chưa được phát hành ắt và còn 1 phiên bản mới của Growl vẫn đang được SM Ent "ém hàng".

Tung thật nhiều phiên bản cho một ca khúc  Không chỉ thuộc hàng chăm chỉ nhất nhì Kpop, EXO còn chịu chơi khi luôn đầu tư quay rất nhiều phiên bản khác nhau cho mỗi MV.

Sau 2 ca khúc được tung ra liên tiếp, EXO đã biến mình từ một tân binh trở nên "vị vua" thống lĩnh mọi địa hạt Kpop

Kpop và những con số khiến làng nhạc thế giới 'chạy mất dép'

Để khắc phục điều này ,có một cách rất đơn giản giúp không gian bếp của gia đình bạn vẫn đẹp là thiết kế kín, tránh nhiều ngăn hở, hình thức rối mắt.

Tỉ dụ nếu bạn quá sa đà vào việc trang trí bếp như dùng các ngăn trống để đồ trang hoàng thì sẽ dẫn đến việc sau một thời kì dùng các ngăn đó sẽ rất tứ tung vì đồ, không chỉ thế đồ còn bị bụi bẩn vì không có cánh che để. Nói đến khả năng sản xuất nhiều phiên bản cho 1 MV nhất kiên cố chẳng thể bỏ qua  T-Ara.

Từ những công ty có tiếng như SM,  JYP  , Cube Ent…cho đến "đối thủ" ít tiếng tăm cũng đua nhau cho ra mắt dàn thần tượng của riêng mình.

Ở vài năm trước, các nhóm nhạc thường chỉ phát hành 1 MV chính, thế nhưng, gần đây, họ luôn "khuyến mại" thêm cho fan MV drama, bản dance, making MV hay dance practice… Giống như việc comeback liên tục, trào lưu sinh sản nhiều phiên bản cho 1 MV cũng giúp các thần tượng gặt hái không ít thành công.

Giờ đây khu thành thị Times City đang đổi thay từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu tỉnh thành hiện đại qua nhất Hà Nội. Năm 2013, không phải chỉ có 27 nhóm như Melon đưa ra mà con số thực tế là khoảng 37 nhóm, đó còn chưa kể tới những nhóm nhạc chuẩn bị ra mắt như WIN, Akdong Musician của YG Ent, SoReal (Star Empire Ent), Seventeen (Pledis Ent) hay boy group mới của  JYP Entertainment  ….

Nội thất nhà sang trọng vach thach cao ngoai troi    MV này đúng như một mồi "dầu" làm bùng cháy ngọn lửa, vốn đã rất "đáng sợ" mà EXO "nhóm" lên trước đó với Wolf.

244 nhóm nhạc ra mắt trong 9 năm  Sau nhiều năm ra đời và phát triển,  Kpop  không chỉ để lại dấu ấn trong lòng khán giả trên toàn thế giới bằng những MV ca nhạc, vũ đạo đỉnh cao mà nó còn được nhớ đến như một làng nhạc sản sinh ra nhiều nhóm nhạc thần tượng nhất.

Về mặt thẩm mỹ:. Với nhạc điệu hip hop, dustep độc đáo cùng màn vũ đạo lạ mắt, EXO đã chóng vánh bứt phá và trở nên cái tên nóng nhất làng nhạc Hàn. WIN Việc ra mắt ào ạt tại Hàn Quốc tuy có giúp làng nhạc nước này trở nên đa dạng, dễ dàng tiến công thị trường nước ngoài.

Danh sách này được Melon thống kê dựa trên những nhóm nhạc thần tượng hoạt động hăng hái nhất tại thời điểm này. Điều này chẳng những bảo đảm sự tiện lợi trong sinh hoạt đi lại mà còn mang lại cảm giác yên tâm thoải mái trong ngôi nhà của mình.