Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nga đình chỉ bay Su-25 cách làm sau vụ rơi tan xác.

Người đứng đầu trọng điểm báo chí và thông báo Bộ Quốc phòng Nga

Nga đình chỉ bay Su-25 sau vụ rơi tan xác

“Đội cứu hộ tai nạn cường kích Su-25 đã tìm thấy tử thi phi công". Cường kích Su-25 Trong khu vực của vụ tai nạn của Su-25.

Su-25 là một trong những máy bay đấu tranh tin tưởng. "Theo mỏng từ hiện trường.

Su-25 được phát triển bởi Phòng thiết kế Sukhoi từ những năm 70 của thế kỷ trước. Viên phi công đã cầm cố điều khiển tàu bay ra khỏi ngôi làng gần đó và hạ cánh trên mặt đất. Song song. V. Tháng 8/2010 một phi cơ loại này cũng bị rơi ở khu vực Baikal.

Nguyên nhân của vụ tai nạn là một cụt giữa các máy bay với nhau trong một chuyến bay biên đội. Tàu bay phát nổ trên bầu trời thao trường quân sự và rơi trên ngọn đồi trọc.

Vụ tai nạn trước đó đối với cường kích Su-25 xảy ra vào tháng 3/2008 ở Primorye. Đại úy Alexei Nazarov và máy bay bị phát nổ. Phi công. Cuộc điều tra sau vụ tai nạn.

Đội cứu hộ đã tìm thấy tử thi của viên phi công bất hạnh. Được thiết kế để tương trợ bộ binh trên mặt trận cả ban ngày và ban đêm.

Từ phi trường Steppe đến phi trường Domna ở khu vực Baikal. Phi công đã nhảy dù và sống sót. Một nguồn tin từ dịch vụ nguy cấp trong khu vực cho biết. Phi cơ hoàn toàn bị phá hủy. Trong khu vực Novoselskoe Spassky gần hồ Hanka.

Phi cơ được điều khiển bởi Đại úy phi công và nguyên do của tai nạn có thể là do mất định hướng trên không. Trong chuyến bay hoàn thiện kỹ thuật lái phi cơ và dẫn đường hàng không ở độ cao thấp và rất thấp. Trung tá Sergei Yakovenko không có thời kì đễ thực hành động tác nhảy dù và đã bị chết. Rất may không có thương vong trên mặt đất. Phần lớn các vụ tai nạn của dòng tàu bay này có liên hệ đến yếu tố con người.

Một chiếc Su-25 đã bị rơi ở vùng Novogrudsky của Belarus. Đây là thông báo của Thiếu tướng Igor Konashenkov. Nguyên cớ được đưa ra là máy bay số 1 bị “bắn” bởi hoả tiễn “vô tình” của phi công điều khiển máy bay số 2 (phi cơ kèm sau). Phi cơ bị rơi khi thực hiện chuyến bay theo kế hoạch ở khu vực thao trường hàng không.

VZ). # Nhất. Ông nói. Đó là chiếc phi cơ huấn luyện-đương đầu cường kích Su-25 bị rơi trong chuyến bay chuyển sân. Nó đã trở nên một phi cơ cường kích tiền tuyến chính. Vụ tai nạn gây ra cái chết của viên phi công. Theo các chuyên gia. Lỗi do phi công. Tàu bay xúc tiếp với mặt đất và phát nổ”. Nga (nguồn Tiếng nói nước Nga.

Theo số liệu sơ bộ. Chiếc tàu bay đã bị rơi cách sây bay Primorsko-Axtarsk thuộc Krasnodar 49 km về phía đông bắc. Viên phi công đã không có đủ thời gian để rời khỏi máy bay. Vào tháng 8/2012. Đại tướng Alexandr Zelin cho biết. Trước đó. Tư lệnh Không quân Nga.