Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Dân Mỹ hồ hởi đi mua sắm một tuần trước còn rất nóng thứ Sáu đen.

Tôi mua trước rồi vô khối thì mua sau

Dân Mỹ hồ hởi đi mua sắm một tuần trước thứ Sáu đen

Và còn thêm nhiều nhiều tiền chảy vào túi nếu biết tung ra các chương trình sớm giống Wall Mart. Nhưng cũng không quên triển khai những chương trình nhỏ tại thời điểm này để lôi kéo sự chú ý của khách hàng.

Đại diện truyền thông Hiệp hội bán sỉ quốc gia san sớt: “Năm trước chúng ta có tới 35 triệu người đi mua sắm. Nhất là khi các công ty nắm bắt được tâm lý của khách hàng tung ra các chương trình khuyến mại giảm giá sau ngay từ những ngày đầu tuần. Họ sẽ đỡ phải xếp hàng đợi lâu”. Bestbuy. Thứ sáu đen sau Lễ Tạ ơn (cuối tháng 11) là dịp mua sắm cuối năm tấp nập nhất ở Mỹ - Ảnh: Reuters Bà Kathy Grannis.

Tôi cũng sợ chen chúc lắm”. Doanh nghiệp sẽ thu về cho mình hàng triệu USD tiền lợi nhuận. Vào dịp này hàng năm. Dòng người dài xếp hàng chờ các cửa hàng mở cửa. Ước tính vào ngày đại giảm giá năm nay. Dự định con số năm nay cũng không đổi thay gì nhiều. Quỳnh Anh. Nếu người dân đi mua sắm sớm.

Hãng bán buôn có trụ sở tại bang Florida cũng đang tất tưởi chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cho ngày thứ Sáu tới. Còn với Best Buy. Chương trình “Một tuần trước thứ Sáu đen” của đại gia bán lẻ Wall Mart đã thu hút người dân náo nức đến mua sắm.

Nhưng năm nay có thể tình hình sẽ khác. Năm nay. Một người tiêu dùng cho biết: “Cứ mỗi dịp thế này tôi lại mua sắm điên cuồng.