Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hấp lực cùng “Mua sắm Việt tốt hơn Nam 2013”.

“Mua sắm Việt Nam 2013” là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm phục vụ khách du lịch

Hấp lực cùng “Mua sắm Việt Nam 2013”

Mỹ phẩm… của khoảng 1. Đ. Thời trang. Các doanh nghiệp được dùng mẫu logo của chương trình “Mua sắm Việt Nam 2013” để người tiêu dùng nhận biết doanh nghiệp đó có dự vào chương trình.

N. Coi ngó sức khỏe. Dịch vụ giải trí. Người tiêu dùng đang đón chờ một đợt siêu khuyến mãi từ các ngành hàng thực phẩm. Kích hố tiêu dùng của cư dân tỉnh thành và các vùng phụ cận dịp cuối năm. Bên cạnh đó. 000 điểm bán hàng dự chương trình với mức giảm tối đa cho hàng hóa và các dịch vụ khuyến mãi được ban tổ chức đề ra không được vượt quá 50% so với giá trước khuyến mãi.

Tặng vật.