Sản phẩm cưới chỉ chiếm 20% doanh thu toàn mặt hàng
Giá một món hàng không cao như sản phẩm khác nhưng doanh thu cũng tăng gấp đôi so với năm trước. Có ngày tổng doanh thu các dòng sản phẩm đạt trên 10 tỉ đồng. 000 đồng đối với nữ trang và 20.Quản lý nhãn hàng của PNJ cho biết công tác tổ chức hội chợ khá tốt. Ngọc Anh. Trà Giang. Xét về doanh số. Lôi cuốn được khách tham quan trong tình hình khó khăn chung. “Lượng khách mua lẻ vàng miếng SJC là không đáng kể.
Dù có chương trình ưu đãi về giá trong giờ vàng (tặng 200. SBJ có chương trình bán trang sức theo giá nguyên liệu. Bà Bích Phương. Bà Hứa Trân.
PNJ cho biết là khả quan. Nói có thể do tâm lý ngại mưa bão nên người dân hạn chế ra đường. Các gian hàng của doanh nghiệp nước ngoài vắng khách. SBJ bán chạy nhất là vỏ xoàn với chương trình giảm 12%. Soni Dies… hầu hết đều vắng khách.
Cáng đáng quầy cho Tai Fook (Hong Kong) cũng nói so với năm ngoái. Lucky Stone. Histar. Doanh số chưa đạt được 50%. PNJ Silver sau khi “tái xuất” bằng hình ảnh mới đã vấn nhiều người ghé gian hàng mua sắm. Quầy trưởng của gian SJC Diagold cũng nhận định khách vắng. Nhưng do khách chưa hiểu lắm nên hiệu quả cũng không như đợi mong.
Do bắt đầu bước vào mùa nên khách mua khá nhiều. Quan sát các gian của doanh nghiệp nước ngoài như Kocak Gold. Trợ lý nhãn hàng PNJ Silver. 000 đồng với vàng khâu) nhưng dường như không hiệu quả lắm. Hai ngày cuối tuần trời nắng đẹp nhưng lượng khách vẫn vắng so với năm trước. M+Y (Singapore) lăng xê mua 1 triệu đồng tặng quà 2 triệu đồng vẫn không có khách.
Có thể do tình hình khó khăn chung của kinh tế chứ không riêng bởi mưa bão hay truyền thông”.
Mặc dù tung ra nhiều chương trình khuyến mãi. Splendor. Tomei. Gia Hòa. Dù vậy. Mà chủ yếu là mặt hàng nữ trang cao cấp cho các đối tượng khách quen.
Riêng mặt hàng nhẫn cưới. Ưu đãi quyến rũ nhưng lượng khách đến tham quan mua sắm không đông như doanh nghiệp dự kiến.