Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Công ty mọi người đọc du lịch rần rộ tung khuyến mãi dịp lễ 2/9.

Cụ thể khi du khách đăng ký đi tour du lịch Singapore cao cấp sẽ tặng tour Malaysia và tour Indonesia (4 ngày 3 đêm) giá trọn gói chỉ 10

Công ty du lịch rầm rộ tung khuyến mãi dịp lễ 2/9

200 tỷ đồng, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2012. 000 đồng/khách. 500. 000 đồng/khách; tour Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long - Yên Tử 4 ngày 3 đêm giảm 3. 436. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 138. Lượng khách du lịch nội địa trong 8 tháng đầu năm 2013, ước đạt 29,3 triệu lượt, hoàn thành 83,7% kế hoạch năm, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2012. 000 đồng/khách; tour Hà Nội - Lào - Cai - Sapa 4 ngày 3 đêm giảm 3.

Ngoài những điểm thuần túy trên cao nguyên đá Đồng Văn như thăm cột cờ Lũng Cú, nhà họ Vương, dự chợ phiên, đèo Mã Pì Lèng. Đây được xem là nhịp để các công ty du lịch vấn khách. 1%, Indonexia tăng 25. 200 tỷ đồng trong 8 tháng  Theo số liệu mới nhất từ Tổng cục Du lịch thì có tới 5 triệu khách du lịch đến Việt Nam trong 8 tháng đầu năm, tăng 7.

Bên cạnh đó, Viettourist còn có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 30% cho các tour du lịch nước ngoài như Malaysia, Thái Lan, Malaysia – Singapore… Để chuẩn bị cho kỳ nghỉ ngắn trong dịp Lễ nghỉ Quốc khánh 2/9, theo Hiệp hội du lịch TP. 000 đồng. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 138.

7% so với cùng kỳ 2012. 9% so với cùng kỳ năm 2012. Theo đó lượng khách đến Việt Nam cốt yếu du khách Nga tăng 63. 195. Theo đó, giá tour hầu như thường tăng và còn có thêm khuyến mãi cho khách mua tour sớm, giảm giá cho một số tour, đặc biệt là những chương trình có cộng tác với hàng không.

Một số công ty du lịch như Vietravel, Fiditourist, đời Trẻ, Du lịch Việt, Dịch vụ Lữ hành Saigontourist. 000 đồng, còn lại 5. Một số tour tham khảo như tour Phú Quốc giảm 1. Giá tour trọn gói 6 ngày 5 đêm này là 9.

Theo đánh giá, du lịch Việt Nam đã có những bước hồi phục tăng trưởng khá ấn tượng trong những tháng giữa năm. 980. 000 đồng/khách và 11. Bên cạnh các tuyến chuộng trên, lễ 2/9 các chùm tour dành cho người cao tuổi, chùm tour mùa thu với nhiều điểm đến mới như Tây Bắc mùa lúa chín, Miền Tây mùa nước nổi, Hàn Quốc mùa lá đỏ, du lịch bãi biển mới Diamond beach (Thái Lan), ngao du mùa thu Châu Âu cũng được Hanoi Redtour mở thêm.

Đối với các tour du lịch nước ngoài các sản phẩm truyền thống như Thái Lan, Campuchia, HongKong, Singapore, Trung Quốc, Malaysia vẫn là điểm đến hấp dẫn, cuốn một lượng khách lớn. Dịp lễ này, các công ty du lịch tổ chức rất nhiều tour dài chừng 3-4 ngày, chỉ có một số tour đi phía Bắc kéo khoảng dài 6-7 ngày. 1% tiếp theo là Trung Quốc tăng 33. 295. Công ty Du lịch Thế Hệ Trẻ tổ chức 2 tour khám phá Đông Bắc với thời gian 6 ngày 5 đêm và 7 ngày 6 đêm, cùng xuất phát ngày 30/8.

Rần rộ khuyến mãi du lịch 2/9  Kỳ nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới rơi vào thứ 2, cùng với ngày thứ 7 chủ nhật nên tận dụng 3 ngày nghỉ liên tục, du khách có xu hướng lựa chọn tour ngắn ngày. 000 đồng/khách; tour Động Thiên Đường Huế - La Vang - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà 5 ngày 4 đêm giảm 900.

000 đồng, còn 6. 3 triệu lượt tăng 11. 719 lượt, tăng 2,8% so với tháng 7/2013 và tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngành du lịch có trong tay 138. 200 tỷ đồng tăng 22.

450. 000 đồng/khách cho tour còn lại. Theo dự báo của Hanoi Redtours với các tuyến du lịch nội địa, dịp Lễ nghỉ Quốc khánh năm nay khách du lịch sẽ chọn lọc các địa danh có khí hậu mát mẻ.

000 đồng/khách; tour Côn Đảo giảm 300. 5 % so với cùng kỳ năm 2012. Tại Hanoi Redtours giá các tour du lịch nội địa sẽ có giá khoảng 5,8 triệu đồng/ 4 ngày 3 đêm cho lịch trình Đà Nẵng – Hội An – đảo Chàm, giá 7,9 triệu đồng/4 ngày 3 đêm cho lịch trình Nha Trang – Đà Lạt. HCM, hầu hết các công ty du lịch tại TP. Du khách sẽ xuôi dòng sông Gâm hồ Ba Bể, tiếp tục đi tới hang Ngườm Ngao,thác Bản Giốc.

000 đồng, còn 8. 000 đồng, còn 7. 000 đồng, còn 7. Tour này giảm giá đến 35% so với giá bình thường, nhờ chương trình hiệp tác kích cầu giữa du lịch và Vietnam Airlines. 6%, Thái Lan (tăng 24,2%), Niu-di-lân (tăng 21,9%), Úc (tăng 12,7%) và Malaysia (tăng 11,9%) còn khách du lịch nội địa ước đạt 29. Fiditour giới thiệu chùm tour nội địa Biển xanh - Hải đảo; Tây nguyên huyền thoại; Đường Trường Sơn 3 di sản và Hà Nội nghìn năm văn hiến với giá tour giảm đến 30%.

Riêng trong tháng 8 lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ước đạt 676. 865. Theo thông tin trên trang chủ, Viettourist giới thiệu chương trình du lịch khuyến mãi, siêu hà tiện, mua tour tặng tour trong dịp nghĩ Lễ Quốc khánh phối hợp 3 trong 1.

HCM đã thiết kế và giới thiệu tour sớm cho kỳ nghỉ lễ này. 465. Dịp Lễ nghỉ Quốc khánh năm nay khách du lịch sẽ chọn lựa các địa danh có khí hậu mát mẻ.

579. Thống kê cho thấy, trong tháng 6/2013, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng 1,5% so với tháng 5/2013 và tháng 7, lượng khách này đấu tăng 16% so với tháng 6/2013 và tăng 28,5% so với cùng kỳ năm trước. Đều cho biết giá tour trong lễ này không tăng, thậm chí còn giảm đến vài chục phần trăm, nhất là với những tour phối hợp với Vietnam Airlines. Cùng với đó là những điểm du lịch có các di tích lịch sử vẫn được nhiều du khách chọn lựa như Đà Nẵng – Hội An – đảo Chàm.

850. 695.