Chương trình khuyến mãi “Tự hào Hàng Việt 2013” lần thứ 16 nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Tháng khuyến mãi 2013”. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được quyền lợi kép, vừa được tặng phiếu mua hàng, vừa được nhận điểm thưởng vào tài khoản. Op kết liên thực hiện cùng hơn 600 nhà cung cấp triển khai, với tổng ngân sách khuyến mãi hơn 150 tỷ đồng, gấp 1,5 lần năm 2012, giao hội giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm nhu yếu phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày.
HOÀNG LIÊM. Bên cạnh đó, chương trình “Đồng hành cùng hàng Việt bán hàng lưu động” được thực hành theo lịch trình thời kì từ Cà Mau đến Hà Nội sẽ là cầu nối gắn kết nhà cung cấp và phục vụ dân cư vùng sâu, vùng xa, công nhân ở các khu chế xuất và khu công nghiệp, nhằm quảng bá hàng Việt, góp phần nâng cao tinh thần cộng đồng trong việc ủng hộ hàng Việt.
Đây là một trong những nội dung của chương trình khuyến mãi với chủ đề “Tự hào Hàng Việt” được Saigon Co.