Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Nhãn hàng P/S cam kết bảo vệ một triệu nụ cười Việt Nam chào năm học mới hay hay.

Các thí sinh sẽ cùng tham gia chung trong các hoạt động như chỉ dẫn chải răng và tặng quà cho các em học trò song song được các thầy thuốc đến từ Bệnh viện răng cấm mặt TPHCM khám, điều trị trên các xe nha lưu động P/S

Nhãn hàng P/S cam kết bảo vệ một triệu nụ cười Việt Nam chào năm học mới

Từ năm 1998 đến nay, chương trình P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam kết hợp chặt với Bộ Giáo dục và Đào tạo trong việc tuyên truyền đạo dục coi ngó sức khỏe răng miệng và vệ sinh. Với hơn 90% người dân Việt Nam chưa thực thụ quan hoài sâu sắc đến sức khỏe răng miệng thì đây là một chương trình khôn xiết thiết thực, ý nghĩa, mang lại ích lợi cho cộng đồng và chúng tôi rất ủng hộ và đánh giá cao chương trình hợp tác này”.

Hy vọng sự đổi mới này sẽ được sự đón nhận của cộng đồng cũng như sự ủng hộ từ phía các lãnh đạo các cấp địa phương. TS. Trong thời gian từ năm 1998-2012 có 12,8 triệu em học sinh đã được chương trình tuyên truyền, hướng dẫn chăm chút sức khỏe răng miệng, khám, chữa các bệnh răng miệng miễn phí cũng như được nhận bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng P/S.

Quơ tổn phí cho chương trình và bộ sản phẩm trông nom răng miệng P/S được tài trợ lên tới hàng tỷ đồng. Các em học trò tham gia ngày hội bảo vệ nụ cười Việt Nam. Và những cố gắng, cam kết của Unilever Việt Nam  Bà Đinh Hồng Vân, giám đốc ngành hàng chăm sóc răng miệng, Unilever Việt Nam san sẻ: “Trong hơn 14 năm qua, chương trình P/S Bảo vệ nụ cười VN đã đồng hành cùng chương trình nha học đường nhà nước trên toàn quốc với nhiều thành công và hơn 12 triệu học trò đã hưởng lợi từ chương trình qua các hoạt động giáo dục săn sóc răng miệng, khám và chữa răng miễn phí, chương trình thật sự đã trở thành một người bạn thân thiết với cộng đồng và là chương trình giáo dục chăm nom vệ sinh răng miệng thành công nhất từ trước đến nay và được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bộ, ngành, nhất là Bộ Giáo dục & Đào tạo và Bộ Y tế đến địa phương.

Không dừng lại ở đó, lễ hưởng ứng “Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20-3” đã diễn ra tại Hà Nội với nhiều hoạt động tuyên truyền thiết thực, mang tính giáo dục và ý nghĩa cộng đồng cao, lôi cuốn hơn 7 triệu học trò tiểu học trên toàn quốc cùng dự và cam kết chải răng sáng và tối. Ngoài những chương trình về truyền thông giáo dục sức khỏe răng miệng tại các trường tiểu học trên toàn quốc, chương trình P/S chào niên học mới tại Trường tiểu học Hòa Phú, Củ Chi, TPHCM năm nay còn có sự dự và giao lưu của các thí sinh đến từ cuộc thi giọng hát Việt nhí (The Voice kids).

Một chương trình đầy tính nhân bản  Với sự cam kết 1 triệu nụ cười Việt Nam hàng năm là chuỗi hoạt động thiết thực dành cho các em học sinh như cấp phát 1 triệu bộ sản phẩm trông nom sức khỏe răng miệng P/S, khám và tham vấn, điều trị cho các em học sinh. MINH HẢI. Đồng thời các thông điệp về trông nom sức khỏe răng miệng luôn được cập nhật và chuyển tải đầy đủ đến học sinh phê chuẩn kịch truyền thông, chỉ dẫn chải răng đúng cách, cung cấp các tri thức về việc coi sóc và bảo vệ răng miệng.

Ngoại giả, đồng hành cùng với các đối tác ngành Răng hàm mặt như Hội Răng hàm mặt Việt Nam (VOSA), Hội Răng hàm mặt TPHCM (HOSA) và các bệnh viện cùng tham dự với PVS trong hoạt động khám điều trị miễn phí cho cộng đồng, tổ chức nhiều hội nghị khoa học quốc tế trên toàn quốc.

Hơn cho cộng đồng để thực hành lời cam kết của mình. Hà Hữu Phúc, Phó Vụ trưởng, Phó Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hiệp tác của Unilever Việt Nam và chương trình “P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam” trong việc tuyên tuyên giáo dục trông nom sức khỏe răng miệng và vệ sinh cho các em học sinh bậc tiểu học.

Chương trình năm nay là một minh chứng cho những thay của chúng tôi vì các em HS với sự cam kết mạnh mẽ “bảo vệ 1 triệu nụ cười” trong năm 2013. Với sự tương trợ hết mình từ các ban cố vấn chuyên môn, từ các đối tác trong ngành Răng hàm mặt, chương trình nối phát triển hành trình chương trình P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam cam kết mang đến “5 triệu nụ cười Việt Nam” trong thời đoạn 2012-2016 của nhãn hàng kem đánh răng P/S của Unilever, đây chính là sứ mạng nhằm mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng Việt Nam từ việc săn sóc răng miệng.

Với cam kết mang lại 5 triệu nụ cười cho trẻ con Việt Nam đến năm 2016, chúng tôi luôn phát triển và đổi thay, đóng góp nhiều lợi. Đây cũng là lần trước tiên, Liên đoàn Nha khoa Quốc tế (FDI) kết hợp cùng Hội Răng hàm mặt Việt Nam (VOSA) và chương trình P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam mang “Ngày sức khỏe răng điều tiếng giới” đến với công dân Việt Nam.