Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh khai triển hay dịch vụ mới

Theo đó, 2 màn hình cảm ứng đặt tại khu vực tiếp thụ hồ sơ để người dân tìm hiểu thêm thông tin hướng dẫn thủ tục, lệ phí xuất nhập cảnh, khảo tra kết quả cấp hộ chiếu, các dịch vụ và đánh giá thái độ, cách thức giải quyết hồ sơ của cán bộ. Đây là áp dụng trước nhất trong hệ thống xuất nhập cảnh cả nước cho phép người dân đánh giá thái độ, cung cách tiếp dân qua các mức độ: rất chấp nhận, ưng và không ưng bằng cách bấm trực tiếp các biểu trưng trên màn hình. Kết quả này sẽ giúp ban chỉ huy đơn vị có cơ sở chủ động chấn chỉnh quy trình công tác, tác phong, ngôn phong của CB-CS khi xúc tiếp người dân. Hệ thống chính thức được khai triển từ ngày 12-7-2013.

Theo thống kê, sau 9 tháng thực hành việc trả kết quả hộ chiếu tại nhà qua bưu điện, đã có 14.610 người dân đăng ký dịch vụ.

ĐOÀN HIỆP