Cụ thể, qua hai máy có màn hình cảm ứng đặt tại trụ sở của Phòng, người dân có thể đánh giá thái độ, cách thức giải quyết hồ sơ của cán bộ với các chừng độ: rất hài lòng, chấp nhận và không chấp nhận. Kết quả này giúp lãnh đạo Phòng có cơ sở chỉnh đốn quy trình công tác, tác phong, ngôn phong của cán bộ, chiến sĩ khi tiếp dân. Người dân đang tìm hiểu thông tin xuất nhập cảnh qua màn hình cảm ứng. Ảnh: TR.DUNG Ngoại giả, máy còn cung cấp thông báo về thủ tục xuất nhập cảnh, chức năng tra hỏi kết quả cấp hộ chiếu, thông tin hệ trọng đến lệ phí xuất nhập cảnh. Trước đó, PA72 đã triển khai dịch vụ trả kết quả hộ chiếu qua đường bưu điện. Theo Đại tá Anh, mỗi ngày có khoảng 100 người dân sử dụng dịch vụ và đến nay có gần 15.000 người dùng dịch vụ này. TRUNG DUNG |